• English Vietnamese
     

Ẩn

danh mục tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

thống kê truy cập

Đang trực tuyến 1

Hôm nay 2

Tổng lượt truy cập 5,852

MỪNG 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY MAI ANH 05/08/2004 - 05/08/2019

15/08/2019 11:20

CÔNG TY MAI ANH - 15 NĂM VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

Ngày 01/08/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Mai Anh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty 05/08/2004 – 05/08/2019 tại Đảo Phú Quốc - Hòn đảo ngọc của Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Giám đốc công ty, Ông Nguyễn Đức Trung đã có những lời phát biểu xúc động, tổng kết lại những thành công đầy tự hào của Công ty Mai Anh trong 15 năm qua và đề ra mục tiêu phát triển trong tương lai cho Mai Anh.

 

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Mai Anh cùng ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ và đặc biệt Ban lãnh đạo cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể CB – CNV đã gắn bó và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời để tri ân những nhân viên đã gắn bó lâu năm, Công ty đã tặng Kỷ niệm chương và tặng quà cho những CB-CNV gắn bó từ 10 năm trở lên.

Sau màn trao quà, Ban Lãnh Đạo đã mở sâm panh khai tiệc: "Mừng 15 năm thành lập Công ty Mai Anh".

 

Dưới đây là một số hình ảnh kỷ niệm của Ban lãnh đạo, tập thể, các phòng ban:

 

Và để tri ân toàn bộ CB-CNV Mai Anh, Ban Lãnh đạo đã tổ chức chương trình "Bốc thăm trúng thưởng". Đây là phần được mong đợi nhất của buổi tiệc, các ACE ai cũng háo hức mong chờ để xem mình có là người may mắn nhất và được mang quà về hay không. Chương trình đã làm cho buổi tiệc trở lên nóng hơn bao giờ hết, và kết thúc cũng đã biết được những nhân vật may mắn nhất của đêm tiệc.  Sau đây là hình ảnh những người may mắn nhất:

 

Ngoài ra, Công ty còn tổ chức chương trình Team building ngoài bãi biển để gắn kết toàn bộ CB-CNV Công ty. Hoạt động đã diễn ra rất hào hứng, sôi nổi và ACE Mai Anh ai cũng tham gia với tinh thần "Chơi hết mình vì đội của mình". Nhờ có các trò chơi của Team mà ACE Mai Anh gần nhau hơn, đoàn kết hơn và yêu thương nhau hơn. Tất cả Ban lãnh đạo cùng nhân viên đều hòa mình vào cuộc chơi trên tình thần "Đoàn kết và Chiến thắng". Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

Thong ke