• English Vietnamese
     

Ẩn

danh mục tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

thống kê truy cập

Đang trực tuyến 1

Hôm nay 2

Tổng lượt truy cập 5,852

CÔNG TY MAI ANH - DU LỊCH ĐÀ NẴNG HÈ 2018 - THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG

13/08/2018 15:54

 

Để xua tan cái nắng nóng oi ả của mùa hè năm 2018 này, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Mai Anh tổ chức cho CB - CNV tham quan thành phố biển Đà Nẵng, một thành phố được nhiều người biết đến với danh hiệu "Thành phố đáng sống" nhất Việt Nam và đã được lọt vào top 10 thành phố đáng sống nhất Thế giới.

Chương trình nghỉ mát là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho toàn thể CB - CNV vui chơi, nghỉ mát sau những ngày làm việc vất vả. Đồng thời là cầu nối để CB - CNV có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh chị em CB - CNV vẫn gấp rút hoàn thành và hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi với một tinh thần Mai Anh rất trẻ, rất khỏe “Làm hết sức, chơi hết mình”.

Chuyến du lịch nghỉ mát 2018 của CB - CNV Mai Anh tuy ngắn ngủi nhưng để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, anh chị em CB - CNV lại để trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CB - CNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của CB - CNV Mai Anh hè 2018:

Biển Mỹ Khê - Khách sạn Hải An

Đà Nẵng - Cù Lao Chàm

Đà Nẵng - Cù Lao Chàm

Đèo Hải Vân

 

Thong ke